สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ETC นะค่ะ

วันนี้เป็นเช้าที่บรรยากาศแจ่มใสค่ะ พวกเราก็ไปทำงานตามปกติค่ะ วันนี้ที่คณะพยาบาลศาสตร์ เขามีพิธีไหว้ครูกันค่ะในช่วงเช้าขจะเป็นการไหว้ครูของมหาวิทยาลัยนะค่ะ ช่วงบ่ายจะเป็นของแต่ละคณะค่ะ และตอนช่วงบ่ายที่เขาไหว้ครูคณะนะค่ะ พวกเราก็ได้ไปเตรียมงานตั้งแต่ประมาณ 11 โมงค่ะ เตรียมเครื่องเสียง เตรียมไมค์ เตรียมกล้อง เพื่อใช้ในงานวันนี้ค่ะ และพวกเราได้ถ่ายวิดีทัศน์พิธีไหว้ครูของคณะพยาบาลศาสตร์ค่ะ พอเสร็จงานแล้ว พวกเราก็เก็บของและ ลงมาเตรียใงานต่ออีกงานนึ่งค่ะของคณะพยาบาลศาสตร์ คืองาน "ตุ้มโฮม" ค่ะพวกเราก็เตรียมเครื่องเสียง เพื่อใช้ในงานค่ะ เป็นการทำงานที่สนุกและเหนื่อย ค่ะ ....วันนี้เรามีเรื่องราวมาอัพเดสแต่เพียงเท่านี้นะค่ะ และวันหน้า หนิงจะมาอัพเดสให้เพื่อนๆฟังใหม่นะค่ะ...

..................คิดถึงเพื่อนๆนะคร่ะ....................

date วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “วันสบายๆ”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.