วันนี้...เป็นวันจันทร์ ที่ 7 มิ.ย 53 ค่ะ

วันนี้พวกเราไปฝึกงาแต่เช้าๆค่ะ และที่ทำงานพี่เขาให้เรา ออกแบบปกหนังสือให้ค่ะ และพวกเราก็พากันทำอย่าขมักเขม้นค่ะ และยังได้ไปช่วยพี่เขาไป ต่อลำโพง เพราะที่นั้นก็มีงานเลี้ยงค่ะเราก็ได้ไปช่วยพี่เขาค่ะ...เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ.....

.........และที่สำคัญและสนุกมากๆก็คือ..พี่ๆเขาให้พวกเราร้องคาราโอเกะ ด้วยนะค่ะ ...สนุกมากๆๆค่ะ

date วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “ ”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.