สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว ETC ที่ท่าน
..สำหรับงานวั้ของเราก็คือ อาจารย์มอบหมายให้ต่อเครื่องฉาย 3 มิติ กับ LCD เข้ากับคอมพิวเตอร์และให้2อย่างนี้แสดงผลที่จอคอมพิวเตอร์ เป็นอะไรที่สนุกมากๆเลยค่ะ..เพราะพวกเราก็มั่วนะคร่ะ แต่พวกเราก็ทำสำเร็จนะค่ะ
และอีกอย่างพวกเราได้ ทดลองห้องบันทึกเสียงคร่ะ เป็นอะไรที่สนุกมากๆเลยค่ะ...

และวันหลังเราจะมาเล่าให้ัฟังอีกนะค่ะ...

.............

date วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “วันนี้”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.