วันที่ 1 มิ .ย 53 ค่ะ พวกเราไปฝึกงานที่ KKU Channal ค่ะ เราต้องเจอกับปัญหาที่ว่า "เราต้องได้ย้านที่ฝึกงานนะค่ะ ทำเอาพวกเรา 4 คนต้องท้อไปตามๆกัเลยค่ะ หลัากที่ออกจากห้องไปคิดว่าจะเจอเรื่องที่ดีๆและได้ฝึกงานค่ะ พี่ที่ KKU Channal ดีมากๆค่ะ พวกดิฉันต้องขอบใจพี่ๆมากๆค่ะ ที่ช่วยหาที่ฝึกงานให้พวกดิฉันใหม่นะค่ะ และที่ๆพี่เขาหาให้ก็คือ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ค่ะ ฝ่ายงานด้าน โสตทัศนศึกษาค่ะ และที่นั้นนะค่ะดีมากๆค่ะ อุปกรณ์ครบค่ะ ทั้ง ตัดต่อวิดีโอ ซ่อม-ประกอบคอมพิวเตอร์ และยังมีห้อง studio ค่ะ พอไปถึงพี่เขาก็แนะนำที่ต่างๆค่ะ และบอกว่าวันนี้กลับไปพักผ่อนก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ค่ะ .....และพวกเราก็ได้มีกำลังอีกครั้งที่พี่เขารับพวกเราฝึกงานค่ะ วันที่ 1 มิ ย 53 เป็นวันที่พวกเราเหนื่อยและท้อมากค่ะ และหวังว่าจะกพรุ่งนี้เปนต้อนไปพวกเราจะเจอเรื่องดีๆค่ะ และได้รับความรู้จากพี่ๆฝ่าย โสตฯ ของคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่นเป็นอย่างดีค่ะ ..สู้ๆๆๆค่ะ "

date วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “สหกิจศึกษา”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.