สวัสดีค๊เพื่อนๆ ชาว ETC ทุกท่าน ค๊

...เป็นไงบ้างค๊อาจารย์ไปนิเทศงาน... มีไรให้อาจารย์ดูบ้างแล้วเนี้ย..

...ส่วนทางเรานะ ก็ไม่ได้มีไรมากอ่า..ก็ตรวจรายงานการวิจัย อาจารย์แนะนำเรื่องการทำโครงการ ก็ทำให้เราได้เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการทำโครงการได้มากยิ่งชึ้น ค๊
และบรรยากาศในวันวันที่อาจารย์มานิเทศนั้น พวกเราตื่นเต้นมากๆเลยค๊ พออาจารย์มาเราก็แบบไม่รู้จะทำตัวไง แบบว่าทำไรไม่ถูกประมาณนี้อ่าค๊ นอกจากวันที่อาจารย์มานิเทศแล้ว ในวันนั้นพวกเราก็ได้ไปเปลี่ยนคอมพิวเตอร์และติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องหน่วยงานต่างๆในคณะพยาบาลศาสตร์ ค่ะ

...ดีใจนะค๊ที่อาจารย์มาเยี่ยม...ค๊
.

...และสำหรับวันอังคารที่ผ่านมา พวกเราก็ได้ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้อง studio ค๊ เพื่อใช้ในการบรรทึกเสียงค่ะ
...แล้วอาจารย์ได้สอนเทคนิคคณิตศาสตร์ ให้คิดเลขเร็วด้วยนะค๊ เป็นอะไรที่สนุกมากเลยค๊



....ขออภัยนะค๊ที่ไม่ได้โพสต์ ในวันที่ผ่านมา ..เนื่องจากมีปัญหานิดหหน่อยค๊...

date วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “วันที่ผ่านมา..”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.