สวัสดีค่ะ เพื่อน ETC ทุกคน วันนี้พวกเรา ชาวหน่วยส่งเสริมได้ไปออกสถานที่ค่ะ นับเป็นครั้งแรกที่เดียวนะค่ะที่เราได้ไปนอกสถานที่ ตื่นเต้นมากค่ะ ไปก็ อากาศคล้ำๆนะค่ะ แต่ร้อนมากๆ เสื้อแขนยาวไม่ได้เอาไปค่ะ( อุตส่าห์อบผิวไว้กลับบ้านเข้าพรรษา ดำค่ะ.)สถานที่ๆจะไปวันนี้ คือเราไปที่ พิธิธภันฑ์ไดโนเสาร์ค่ะ ผาขาขาดค่ะ บางแสน 2 ค่ะ รถออกประมาณ 8.30น.ค่ะ และไปแวะทานอาหารเช้าที่ อ.หนองเรือ และออกรถต่อไปเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.ภูเวียงค่ะ และที่แรกที่เราจอดก็คือตรงภูเขาค่ะเราไปเอาบรรยาศกาศภูเขาค่ะและพวกเราทุกคนก็ได้ถ่าวิดีทัศน์กันทุกคนค่ะ อาจารย์เขาสอนและก็ให้โชว์ผลงานค่ะของพวกเรา เราก็เปลี่ยนสงับกันถ่ายค่ะ ทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหวค่ะ สลับกันไป เราก็จอดอยู่หลายที่ค่ะกว่าจะได้ภาพตามที่เราต้องการ และถ่ายไปเรื่อยๆร้อนมากๆค่ะ กว่าจะเสด เราก็ไปสิ้นสุดกันที่ บางแสน 2 ค่ะ ไปนั่งแพรกินข้าว อาหารอร่อยค่ะ บรรยากาศดีมากๆ ค๊ วันนี้เราสนุกและเหนื่อย ดำๆๆๆๆด้วย ค่ะ แถมหนิงยังเป็นไข้อีกเฮ้ย .... สรุปก็คือได้ความรู้ได้เที่ยวด้วยค๊

.........วันนี้มีเรื่องเล่าเพียงเท่านี้นะค่ะ เด๋ววันหน้าจะกลับมาเล่าใหม่ วันนี้ บ๊าบ บาย ค่ะ หลับฝันดีกันทุกคนน๊า เพื่อนๆ....


หนิงขอไปกินยาและก็พักผ่อนก่อนค๊...

date วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

0 ความคิดเห็น to “16 ก.ค 53”

Leave a Reply:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.